CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM BÁNH CỐM NGỌC NINH

            Từ rất lâu rồi, cứ nhắc đến phố Hàng Than là nhiều người nhớ ngay đến thức q...












            Từ rất lâu rồi, cứ nhắc đến phố Hàng Than là nhiều người nhớ ngay đến thức quà đặc trưng của phố cổ Hà Nội mà hương vị của nó đã bay xa khắp từ Bắc chí Nam, đó là Bánh cốm Hàng Than. Mang hình vuông tượng trưng cho đất, màu xanh tượng trưng cho mùa xuân hạnh phúc, nhân dừa đậu xanh ngọt ngào cảm xúc, bánh cốm đã hội tụ rất nhiều ý vị và mong ước cho cuộc sống đủ đầy.

Bà Đỗ Thị Thanh là người con của Hà Nội, sinh ra và lớn lên trong những năm đất nước còn nhiều khó khăn, nhưng người dân ở đây đã tìm tòi học cách làm bánh cốm. Từ đó, bánh cốm đã đi vào đời sống của người Hà Nội như một thứ không thể thiếu. Từ cúng lễ tại gia đình, ở chùa, đình, làm quà tặng, quà biếu… Đặc biệt vào ngày trọng đại của mỗi người đó là đám hỏi, cưới thì bánh cốm còn như một chứng nhân cho tình yêu của đôi lứa.

Chính vì lẽ đó, năm 1970 bà đã cùng gia đình mở cửa hàng bánh cốm Ngọc Ninh tại 53 Hàng Than, phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là thương hiệu bánh cốm thứ Tư trên phố Hàng Than. Suốt trong nhiều thập kỷ qua, bà vừa làm, vừa giữ nghề làm bánh cốm cổ truyền của Hà Nội và phát triển thương hiệu.

Trải qua bao thăng trầm, chất lượng và uy tín của bánh cốm Ngọc Ninh vẫn được duy trì nhờ bí quyết riêng và chỉ được truyền dạy cho con cháu trong nhà đã hơn nửa thế kỷ qua.

Anh Nguyễn Hoàng Quân – Một người cháu kế nghiệp cụ Đỗ Thị Thanh, hiện tại đang là chủ cơ sở bánh cốm Ngọc Ninh cho biết: “Hiện nay nền kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng những sản phẩm truyền thống chế biến từ những nguyên liệu sạch, tươi, ngon  ngày càng được người dân chú trọng. Sản phẩm Bánh Cốm Ngọc Ninh của cơ sở luôn lấy tiêu chí chất lượng – an toàn làm tiêu chí hàng đầu, các nguyên liệu như cốm,đậu xanh, đường kính,… đều được mua tại các cơ sở uy tín, rõ nguồn gốc, có hồ sơ mua bán đầy đủ. Tất cả các khâu từ chọn nguyên liệu, chế biến, bảo quản đều được làm vô cùng cầu kì, mỗi thành phần đều được cân đo đong đếm cẩn thận để cho ra những sản phẩm chất lượng, uy tín, không chỉ có ở Hàng Than- Hà Nội mà khắp các tỉnh thành khác”



Sản phẩm Bánh Cốm Ngọc Ninh đã đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất của thị trường hiện nay. Là sản phẩm chủ lực mang lại nguồn thu kinh tế lớn cho chủ cơ sở và tạo công ăn việc làm và nguồn thu nhập ổn định cho những người lao động tại địa phương.

Nhắc đến bánh cốm Hàng Than Hà Nội thì Bánh Cốm Ngọc Ninh là một trong những thương hiệu bánh cốm gia truyền nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng. Bánh có mùi thơm đặc trưng từ cốm, vị ngọt dịu từ đường cùng hương vị thơm ngon của các nguyên liệu khác kết hợp với nhau tạo nên một món ăn vô cùng đặc biệt. Kết hợp với công thức truyền thống lâu đời riêng của cơ sở tạo nên điểm khác biệt, hương vị đặc trưng riêng mà không cơ sở nào có được. Khi thưởng thức, bạn có thể cảm nhận được vị ngọt thanh của vỏ bánh cùng vị bùi thơm của nhân đậu xanh. Tất cả sẽ hoà quyện, tan nhanh trong miệng khiến bạn khó lòng quên được sau một lần thưởng thức. Một điểm cộng là bánh cốm Ngọc Ninh được làm mới mỗi ngày nên luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Song song với việc gìn giữ hương vị truyền thống, đảm bảo chất lượng cho sản phẩm thì cơ sở luôn chú trọng cải tiến phương thức sản xuất ngày càng hiện đại để đảm bảo sản phẩm vừa ngon, vừa vệ sinh an toàn thực phẩm mức tối đa và tăng cao năng suất lao động nhằm đảm bảo một mức giá phù hợp mà mọi người dân đều có thể tiếp cận với sản phẩm.

HKD Ngọc Ninh luôn nỗ lực từng ngày để mang đến cho khách hàng những sản phẩm bánh cốm ngon nhất, sạch nhất và chất lượng nhất. Chính vì vậy, sản phẩm bánh cốm của HKD được nhiều người tiêu dung đón nhận và tin dùng. Rất tự hào khi góp một phần nhỏ trong việc ổn định công ăn việc làm cho người dân tại địa phương và rất hãnh diện khi được đóng góp vào sự phát triển kinh tế chung trên địa bàn Quận Ba Đình.


CỬA HÀNG BÁNH CỐM NGỌC NINH


COMMENTS

Bánh Cốm Hàng Than

Số 53 Hàng Than, Ba Đình, Hà Nội
Tên

Bánh cốm Hà Nội,3,Bánh cốm Hàng Than,6,Bánh xu xê,2,bánh xu xê hàng than,1,Đặc sản Hà Nội,3,Đặc sản Hà Nội làm quà biếu,2,
ltr
item
Bánh Cốm Hàng Than Hà Nội - Giá 5000đ/chiếc - Giao Bánh Tận Nơi !: CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM BÁNH CỐM NGỌC NINH
CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM BÁNH CỐM NGỌC NINH
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiCsYfHWR324X1ykR38c-zeDy00JNj_fFkI-RFxCygCWIXR-mzwoZhXB5DFVavlml1Yy_rLYwMrAKYggETCmQ81goJZHj43AkEFHDnFP-mLzd4DkRO6iS88FB0ZHONfgEY9ABS_re7X62rQUTTp70yFm2yOAa4V3csh1BNS2Gltm6cMZxYfva1ZWBLV9xzw/w400-h300/9e9ddcccffdf5c8105ce6.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiCsYfHWR324X1ykR38c-zeDy00JNj_fFkI-RFxCygCWIXR-mzwoZhXB5DFVavlml1Yy_rLYwMrAKYggETCmQ81goJZHj43AkEFHDnFP-mLzd4DkRO6iS88FB0ZHONfgEY9ABS_re7X62rQUTTp70yFm2yOAa4V3csh1BNS2Gltm6cMZxYfva1ZWBLV9xzw/s72-w400-c-h300/9e9ddcccffdf5c8105ce6.jpg
Bánh Cốm Hàng Than Hà Nội - Giá 5000đ/chiếc - Giao Bánh Tận Nơi !
http://www.banhcomhangthan.com/2024/06/cau-chuyen-san-pham-banh-com-ngoc-ninh.html
http://www.banhcomhangthan.com/
http://www.banhcomhangthan.com/
http://www.banhcomhangthan.com/2024/06/cau-chuyen-san-pham-banh-com-ngoc-ninh.html
true
3841682260127845829
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy